Trò chơi rút gỗ có hình phạt – Game gắn kết không thể bỏ qua

Trò chơi rút gỗ có hình phạt là phiên bản được mở rộng tăng thêm sự kích thích của rút gỗ cơ bản. Nó biến game rút gỗ trở nên thú vị và hấp dẫn hơn bao giờ hết. Bài viết dưới đây Ketqua24h sẽ bật mí cho bạn những hình phạt có thể áp dụng khi tham gia trò chơi này nhé. 

1. Quy luật chung của trò chơi rút gỗ Jenga

Rút gỗ được biết đến là một trong những trò chơi đang có sức ảnh hưởng rất lớn đến tất cả mọi người trên toàn thế giới. Một dạng board game không phân biệt tuổi tác, tầng lớp hay ngôn ngữ và màu da.

Đặc biệt nó còn được yêu thích bởi sự tiện dụng và thông tin dễ dàng. Ở bất kì đâu bạn cũng có thể bắt gặp sự hiện diện của trò chơi này tồn tại. Trong gia đình, trường học, ở công ty hoặc những quán cà phê giải trí.

Trò chơi rút gỗ có hình phạt - Game gắn kết không thể bỏ qua
Trò chơi rút gỗ có hình phạt – Game gắn kết không thể bỏ qua

Thông tin thì cực kì đơn giản tuy nhiên nó đòi hỏi có một sự khéo léo nhất định từ đôi tay để bạn có thể nhanh chóng chiến thắng trong cuộc chơi. 

Cụ thển như, ở lượt của mình, bạn phải loại bỏ một trong những khối từ tháp mà không được chạm vào bất kỳ khối gỗ nào. Và điều quan trọng nhất, là bạn không được làm đổ tháp. Ngay sau đó người chơi phải đặt khối gỗ đã rút lên trên đỉnh tháp mà không được gây ra bất kì sự đổ vỡ nào. Điều đó xảy ra thì bạn đã thua cuộc và có khả năng phải trả cho một bữa cà phê nhỏ với những người chơi khác. Hình phạt sẽ được thực hiện nếu như có một cuộc thảo luận trước đó. 

2. Trò chơi rút gỗ có hình phạt như nào?

Phạt hay tha? 

Nếu khi rút gỗ bạn không may rút gỗ mà làm đổ toà tháp, bạn sẽ thua cuộc và chính thức bước vào vòng phạt.

Số lượng người phạt: đây là trò phạt cá nhân

Quản trò sẽ tiến tới trước người bị phạt trong game và hỏi họ: “Bạn muốn bị phạt hay là bạn muốn mình được tha?”

– Nếu bạn muốn bị phạt thì người quản trò phạt bạn một hình thức phạt đã quy định từ trước. 

– Còn nếu bạn muốn “được tha” thì còn ngần ngại gì nữa. Quản trò sẽ kiếm cho bạn một vật gì đó để bạn phải tha đi khắp vòng tròn. Tư thế phạt khi “tha” phải là: lưng của bạn khom xuống. Đầu lúc này phải thấp hơn cổ, và bạn phải …ngậm vật đó ở trong miệng. Giữ tư thế này và đi xung quanh vòng tròn cho tới khi hết một bài hát.

Trò chơi rút gỗ có hình phạt - Game gắn kết không thể bỏ qua
Những hình phạt thú vị trong rút gỗ

Trò chơi rút gỗ có hình phạt: Ghét hay thích?

Số lượng người phạt: phạt cá nhân nằm ở trong nhóm thua. Ở trò chơi rút gỗ này, sẽ chia thành 2 đội. Một đội sẽ là nhóm những người làm sập toà tháp đầu tiên. 

Nhóm thắng cuộc và nhóm thua ở đây sẽ đứng đối diện nhau.

Quản trò bắt đầu hỏi từng người trong đội thua: “Bạn ghét nhất cái gì ở người đối diện?”.

Sau khi tất cả mọi người đều chọn một điểm mà họ ghét. Ví dụ như: mắt, mũi, hay miệng… thì quản trò ngay lập tức công bố: “Ghét của nào thì trời trao của ấy. Nạn ghét cái gì thì bạn phải hôn cái đó đi.” Sau đó quản trò sẽ bắt từng người hôn cái mà lúc trước họ nói đã từng ghét.

Hình phạt con vẹt

Người bị phạt nếu rút gỗ làm tháp đổ phải tiến tới trước một người trong vòng tròn. Sau đó hỏi: “Nếu tôi biến thành một con vẹt thì bạn sẽ dạy tôi điều gì?”. Và người bị phạt phải lặp lại ba lần những gì mà người trong vòng đã dạy.

Trò chơi rút gỗ có hình phạt là gương thần

Số lượng người phạt trong game này là phạt cá nhân trong nhóm thua.

Chia nhóm thắng cuộc và nhóm thua cuộc đứng đối diện nhau. Nhóm chiến thắng sẽ là người soi gương. Còn nhóm thua cuộc khi làm đổ tháp gỗ sẽ là gương. Nhiệm vụ của gương là thực hiênj làm y hệt những động tác mà nhóm đối diện vừa làm.

to top