Chuyển nhượng Arsenal 15/8: Arsenal chưa dứt khoát về Merino

Chuyển nhượng Arsenal 15/8: Arsenal chưa dứt khoát về Merino và một số tin thể thao khác sẽ được cập nhật ngay sau đây.

Arsenal chưa dứt khoát về Merino

Nếu quyết định tăng tốc, không loại trừ khả năng Arsenal sẽ hoàn tất được thương vụ chiêu mộ Mikel Merino ngay trong tuần này, đặc biệt là khi Martin Zubimendi đã từ chối chuyển đến Liverpool. Giờ đây, Real Sociedad đã không còn đối mặt với viễn cảnh mất đi cả hai tiền vệ trụ cột của mình, nên họ cũng chẳng có lý do gì để gây khó dễ cho Pháo thủ trên bàn đàm phán.

Giới truyền thông khẳng định, Arsenal không muốn chi trả quá nhiều cho Merino khi mà hợp đồng giữa anh với Sociedad chỉ còn lại chưa đầy 12 tháng, và dự kiến thương vụ này sẽ có giá trị trong khoảng 20-25 triệu bảng. Về phần mình, với việc đang phải đối mặt với nỗi lo mất trắng Merino, chắc chắn Sociedad sẽ sẵn sàng hợp tác để nhanh chóng tìm ra tiếng nói chung với Pháo thủ.

Chuyển nhượng Arsenal 15/8: Arsenal chưa dứt khoát về Merino
Chuyển nhượng Arsenal 15/8: Arsenal chưa dứt khoát về Merino

Theo tìm hiểu bongdaso, Arsenal vẫn chưa gửi đi bất kỳ lời đề nghị chính thức nào đến Sociedad. Nhưng, trong bối cảnh mùa giải mới chuẩn bị khởi tranh và Arteta sẽ cần có đầy đủ lực lượng để có được một khởi đầu mạnh mẽ, ban lãnh đạo Arsenal thực sự nên nhanh chóng hành động và đưa Merino về Emirates.

Arsenal bật đèn xanh để Kiwior ra đi

Theo Mirror, Arsenal sẵn sàng bán hậu vệ Jakub Kiwior trong những ngày tới. Anh là một trung vệ thuần nhưng ở mùa giải trước, Arteta chủ yếu sử dụng anh ở vị trí hậu vệ cánh trái, khi Oleksandr Zinchenko gặp chấn thương.

Ở trận đấu trình làng Calafiori, Arteta đã để anh chơi như một hậu vệ trái. Với sự ăn ý của cặp Gabriel – Saliba, có khả năng Arteta sẽ không tách họ ra và tận dụng khả năng leo biên của Calafiori ở cánh trái.

Với việc dư thừa hậu vệ, Arteta đã bắt đầu nghĩ đến chuyện đẩy đi Kiwior, người đã được một số đội bóng ở Serie A như Inter Milan, Juventus theo dõi từ đầu hè.

Quan điểm của Arsenal là muốn bán đứt cầu thủ người Ba Lan. Nếu có thỏa thuận cho mượn, nó phải kèm theo điều kiện mua đứt vào mùa sau. Kiwior được Pháo thủ chiêu mộ với giá 20 triệu bảng vào hai năm trước và có thể họ yêu cầu ít nhất 25 triệu bảng cho chữ ký của Kiwior.

Cập nhật nhanh tỷ lệ bóng đá, ty le keo, kèo bóng đá trực tuyến, tỷ lệ cược, tỷ lệ ma cao, malaysia..… của tất cả các giải đấu trên thế giới tại website của chúng tôi.

Xem thêm: Chuyển nhượng BĐ 21/5: HLV Pochettino nguy cơ bị Chelsea sa thải

Xem thêm: Chuyển nhượng Arsenal ngày 27/1: Arsenal liên hệ Openda

"Các thông tin về thể thao được chúng tôi cập nhật cho các bạn tham khảo? KHông dành chúng cho hành vi phạm phám xin cảm ơn!"

to top