Tin Liverpool 30/9: Sự thay đổi của Liverpool dưới thời Arne Slot

Sự thay đổi của Liverpool dưới thời Arne Slot, Chiến thắng ‘xấu xí’ của Liverpool nói lên điều gì? Man City “dâng” ngôi đầu cho Liverpool… là những tin bóng đá Liverpool mới nhất ngày 30/9.

Sự thay đổi của Liverpool dưới thời Arne Slot

Arne Slot đang có khởi đầu như mơ trên cương vị HLV trưởng Liverpool. The Kop chiếm ngôi đầu BXH Premier League sau 6 vòng đấu, nhỉnh hơn nhà ĐKVĐ Man City một điểm.

Arne Slot từng bước mang đến diện mạo mới mẻ cho đội chủ sân Anfield. Chia sẻ với Liverpool.com, hậu vệ Andrew Robertson cho hay: “Các vị trí trong đội hình Liverpool đều thay đổi dưới thời Arne Slot. Tôi đang trong quá trình học hỏi, thích nghi”.

“Chúng tôi đều biết đội bóng sẽ có sự thay đổi lớn sau 7 năm thi đấu dưới triều đại HLV cũ. Lối chơi trước đây hoạt động hiệu quả. Tất cả mọi người đều thích phong cách đó, Tất nhiên khi một HLV mới đến, mọi thứ sẽ đổi thay. HLV mới sẽ làm cuộc cách mạng”.

“Tôi yêu thích sự đổi mới. Tôi đang thích nghi với lối chơi mới của Liverpool. Tôi nghĩ bản thân đã chơi tốt, hoàn thành vai trò và từng bước tiến bộ”.

tin-liverpool-30-9-su-thay-doi-cua-liverpool-duoi-thoi-arne-slot
Sự thay đổi của Liverpool dưới thời Arne Slot

Chiến thắng ‘xấu xí’ của Liverpool nói lên điều gì?

Không phải sự phô trương sức mạnh đã đưa Liverpool lên đỉnh Premier League. Đội bóng của Slot khởi đầu chậm chạp và trong hầu hết hiệp một, với màn trình diễn rời rạc. Họ vật lộn để tạo đà và chỉ trở nên mạnh mẽ ngay trước giờ nghỉ giải lao.

Sau đó, Liverpool đã tặng cho đội chủ nhà một bàn gỡ hòa bởi khả năng phòng ngự tệ hại trong hiệp hai và trải qua một số khoảnh khắc căng thẳng sau khi Mohamed Salah khôi phục lại thế dẫn bàn.

Đây là lần đầu tiên Slot chứng kiến đội của mình giành chiến thắng một cách kém cỏi đến như vậy. Ngôn ngữ cơ thể của chiến lược gia người Hà Lan ngoài đường biên cho thấy ông không thực sự hài lòng với màn trình diễn của đội. Nhưng dù sao thì The Kop vẫn giành được 3 điểm với mức keo bong da hom nay hấp dẫn. Nếu Liverpool muốn khởi động một cuộc đua giành danh hiệu, họ sẽ cần phải giành chiến thắng vào những ngày mà họ không có phong độ tốt nhất.

Man City “dâng” ngôi đầu cho Liverpool

Không ngoài dự đoán, Man City đã gặp vô vàn khó khăn trước Newcastle ở vòng 6 Ngoại hạng Anh. Kết quả, trong ngày thiếu vắng cả Rodri lẫn De Bruyne, còn Haaland “tịt ngòi”, nhà đương kim vô địch ngậm ngùi chấp nhận kết quả hòa 1-1.

Đáng buồn hơn, trận hòa này khiến Man City (14 điểm/6 trận) mất ngôi đầu bảng về tay Liverpool (15 điểm). “Lữ đoàn đỏ” tận dụng thời cơ đối thủ vấp ngã để “lên đỉnh” khi đánh bại đội cuối bảng Wolverhampton 2-1.

Chung niềm vui với Liverpool là Arsenal và Chelsea, thậm chí 2 đội còn tạo nên những “đại tiệc” bàn thắng mãn nhãn. Trong khi Arsenal trải qua màn rượt đuổi kqbd nghẹt thở để hạ Leicester City 4-2, Chelsea cũng đánh bại đối thủ khó chịu Brighton với tỷ số tương tự. 

Xem thêm: Tin MU 16/9: Quỷ đỏ lên kế hoạch chiêu mộ Patrick Dorgu

Xem thêm: Tin MU 4/5: Quỷ đỏ muốn đổi Greenwood lấy Gleison Bremer

"Các thông tin về thể thao được chúng tôi cập nhật cho các bạn tham khảo? KHông dành chúng cho hành vi phạm phám xin cảm ơn!"

to top