Barca hạ Villarreal trong trận cầu 6 bàn thắng

Barca hạ Villarreal trong trận cầu 6 bàn thắng tại vòng 6 La Liga 2024/25, cú đúp đến từ Raphinha và Lewandowski đã góp công vào thắng lợi kết quả bóng đá hôm nay 5-1.

Ghi bàn

  • Villarreal: Perez (38′)
  • Barcelona: Lewandowski (20′, 35′), Torre (58′), Raphinha (74′, 83′)

Mặc dù phải thi đấu trên sân của Villarreal, Barcelona nhanh chóng thể hiện sự áp đảo ngay từ khi trận đấu bắt đầu.

Sự ăn ý giữa các cầu thủ tấn công như Raphinha, Lewandowski và tài năng trẻ Lamine Yamal đã khiến hàng thủ Villarreal gặp nhiều khó khăn.

Phút 20, Robert Lewandowski mở tỷ số cho Barca sau một pha phối hợp đẹp mắt với Pablo Torre. Tiền đạo người Ba Lan khéo léo thoát xuống và dứt điểm chính xác, không cho thủ môn Diego Conde cơ hội cản phá. Tỷ số là 1-0 cho đội khách.

Barca hạ Villarreal trong trận cầu 6 bàn thắng

Villarreal cũng tạo ra một số cơ hội, đáng chú ý là cú sút của Ayoze Perez ở phút 29, nhưng bóng không đi vào lưới. Phút 35, Lewandowski lại ghi bàn, nhân đôi cách biệt cho Barcelona.

Tưởng chừng Villarreal sẽ có hiệp một khó khăn, nhưng họ đã thi đấu đầy nỗ lực. Đến phút 38, Ayoze Perez rút ngắn tỷ số xuống còn 1-2 cho đội chủ nhà.

Dù để Villarreal thu hẹp khoảng cách, Barcelona không hề lung lay. Họ tiếp tục chơi lấn lướt và đến phút 58, Pablo Torre ghi bàn nâng tỷ số lên 3-1 sau một pha phối hợp đẹp mắt.

Villarreal không thể chống đỡ trước sức mạnh của Barca và bị thủng lưới thêm hai lần nữa. Raphinha ghi liên tiếp hai bàn ở phút 74 và 83, ấn định chiến thắng 5-1 cho Barcelona và thắng tỷ lệ kèo bóng đá.

Chiến thắng này giúp Barcelona duy trì vị trí dẫn đầu La Liga 2024/25 với 18 điểm sau 6 trận, trong khi Villarreal đứng thứ 5 với 11 điểm.

Đội hình thi đấu Villarreal vs Barcelona

Xem thêm: Antoine Griezmann liệu có thể tỏa sáng tại Euro 2024

Xem thêm: Kroos nói về tiểu xảo cực dị của Rudiger

  • Villarreal: Conde, Femenia, Bailly, Costa, Cardona, Parejo, Comesana, Baena, Pino, Perez, Pepe.
  • Barcelona: Ter Stegen, I. Martinez, Kounde, Garcia, Martin, Sergi Dominguez, Pedri, Torre, Lewandowski, Raphinha, Yamal.

"Các thông tin về thể thao được chúng tôi cập nhật cho các bạn tham khảo? KHông dành chúng cho hành vi phạm phám xin cảm ơn!"

to top