Chuyển nhượng BĐ 1/8: Man Utd ra giá bán đứt McTominay

Chuyển nhượng BĐ 1/8: Man Utd ra giá bán đứt McTominay và một số tin thể thao khác sẽ được cập nhật ngay sau đây.

Man Utd ra giá bán đứt McTominay

Man Utd đã chiêu mộ thành công Joshua Zirkzee từ Bologna và Leny Yoro từ Lille. Sắp tới, Man Utd có thể đón Manuel Ugarte từ PSG. Thương vụ chỉ còn chờ chốt mức giá giữa Man Utd và PSG là được thông qua.

Để dọn đường đón Ugarte, Man Utd được cho là sẵn sàng bán đứt Casemiro hoặc Scott McTominay trong mùa hè năm nay.

Đáng chú ý, McTominay đang được Fulham săn đón. Dù vậy, lời đề nghị của CLB thành London chưa đủ sức thuyết phục đội chủ sân Old Trafford.

Cụ thể, theo Fabrizio Romano, Fulham đã gửi lời đề nghị mới với giá hơn 20 triệu bảng cho tiền vệ người Scotland nhưng Manchester United được cho là ​​sẽ từ chối.

Chuyển nhượng BĐ 1/8: Man Utd ra giá bán đứt McTominay
Chuyển nhượng BĐ 1/8: Man Utd ra giá bán đứt McTominay

Theo đó, Man Utd chỉ sẵn sàng bán cầu thủ này với mức phí khoảng 30 triệu bảng.

Câu chuyện về McTominay tương tự với hè 2023. West Ham từng muốn chiêu mộ McTominay nhưng trả giá quá thấp. Cuối cùng, Man Utd giữ McTominay ở lại.

Muốn “nhảy việc”, Joao Felix phải giảm lương

Aston Villa sẵn sàng chi hơn 50 triệu bảng để thuyết phục Atletico Madrid đồng ý nhả lại ngôi sao 24 tuổi người Bồ Đào Nha.

Theo tìm hiểu bongdaso 66, nếu chấp thuận đến Villa Park chơi bóng, Aston Villa sẽ “chơi đẹp” khi trao cho Felix bản hợp đồng với mức lương cao nhất tại CLB. Tuy nhiên, bản thân Felix cũng cần cho thấy thiện chí của mình.

Anh hiện nhận mức lương tương đương 250.000 bảng/tuần và còn hợp đồng 5 năm với Atletico, con số mà Aston Villa không thể đáp ứng. Họ chỉ sẵn sàng trả lương 150.000 bảng/tuần cho Felix, tức giảm rất sâu so với hiện tại.

Tin xấu cho Aaron Ramsdale

Trong bối cảnh Arsenal vừa kích hoạt điều khoản mua đứt với thủ thành David Raya và hoàn tất vụ chuyển nhượng mang về tài năng trẻ Tommy Setford, tương lai của Aaron Ramsdale tại sân Emirates ngày càng trở nên mù mịt hơn bao giờ hết.

Sau một mùa giải chủ yếu ngồi trên băng ghế dự bị tại Bắc London, thủ thành 26 tuổi cũng hy vọng có thể tìm một bến đỗ phù hợp hơn ở kỳ chuyển nhượng mùa hè này. Tuy nhiên, hiện tại vẫn chưa có đội bóng nào đánh tiếng với “Pháo thủ” về trường hợp của anh.

Nhà báo Fabrizio Romano chia sẻ: “Bây giờ mọi chuyện liên quan đến Aaron Ramsdale đều hoàn toàn im ắng. Đã một thời gian rồi không có động thái hay cập nhật mới nào, nên chúng ta sẽ phải chờ xem điều gì sẽ xảy ra sau đó, dựa trên hiệu ứng domino của các thủ môn”.

Cập nhật nhanh tỷ lệ bóng đá, ty le keo, tỷ lệ cược, tỷ lệ ma cao, malaysia..… của tất cả các giải đấu trên thế giới tại website của chúng tôi.

Xem thêm: Chuyển nhượng BĐ 11/4: Rõ vụ Benzema trở lại Real Madrid

Xem thêm: Chuyển nhượng BĐ Arsenal 19/6: Arsenal nhắm Xavi Simons

"Các thông tin về thể thao được chúng tôi cập nhật cho các bạn tham khảo? KHông dành chúng cho hành vi phạm phám xin cảm ơn!"

to top