Nằm mơ thấy sao băng là điềm gì? Đánh con gì ăn chắc?

Nằm mơ thấy sao băng – Mơ thấy sao băng đánh con gì – Giải mã giấc mơ thấy sao băng, sao băng rơi, thấy nhiều sao băng, sao băng dừng lại trên trời, sao băng bay vào người cùng bộ số lô tô Sao băng cực chuẩn.

Sao băng còn được gọi là Sao sa hay sao đổi ngôi, đây là hiện tượng tự nhiên do có sự bốc cháy của các vật thể nhỏ của vũ trụ khi bay vào Trái Đất. Sao băng tạo ra các vệt sáng trên bầu trời rất đẹp và ấn tượng, thu hút sự chú ý của con người vì đây cũng là một hiện tương rất hiếm gặp. Theo quan niệm của phương Tây nhìn thấy sao băng và ước thì điều đó sẽ trở thành hiện thực. Vì thế, nếu gặp giấc mơ này thì đây được coi là điềm may mắn.

Nằm mơ thấy sao băng

Giải mã một số trường hợp mơ thấy sao băng

Nằm mơ thấy sao băng bị rơi
Đây là một điềm báo tốt, sắp tới bạn sẽ được nhận một khoản tiền lớn, giúp bạn có thể hoàn thành được tâm nguyện của mình. Tuy nhiên bạn phải tính toán kỹ càng để tránh làm thất thoát tiền bạc.

Nằm mơ thấy sao băng dừng lại trên bầu trời
Nếu gặp giấc mộng này thì đây là điềm báo sắp tới bạn sẽ có thời gian nghỉ ngơi, thư giãn và ổn định mọi việc. Có thể khi gặp giấc mơ này bạn đã quá mệt mỏi, áp lực trước cuộc sống. Thời gian này sẽ giúp bạn cân bằng lại cảm xúc, lấy lại tinh thần và có được hướng đi đúng đắn.

Mơ thấy nhiều sao băng trên trời
Giấc mơ này có nghĩa là bạn sẽ nhận được những điều là mình mong muốn. Kế hoạch trong tương lai sẽ nằm trong dự đoán của bạn. Vì vậy bạn hoàn toàn có thể yên tâm với những dự định của mình.

Ngủ mơ thấy sao băng rơi xuống đất
Khi bạn nằm mơ thấy sao băng rơi xuống đất thì hãy cẩn thận vì thời gian này đang có nhiều kẻ muốn hãm hại bạn. Chính vì thế đừng quá chủ quan vì bản thân tài giỏi mà hãy chú ý đến những kẻ đang rình rập xung quanh, chúng chỉ đang chờ sơ hở của bạn để hãm hại đó.

Mộng thấy sao băng vụt qua
Nếu bạn nằm mơ thấy sao băng bay vụt qua điều này cho thấy bạn đã đánh mất đi nhiều cơ hội may mắn trong công việc và điều đó khiến cho con đường thăng tiến của bạn ngày càng bị thu hẹp. Bạn nên biết tận dụng tất cả mọi thử để phục vụ cho công việc của mình nhé.

Nằm mơ thấy sao băng đậu trên cây
Khi bạn nằm mơ thấy sao băng đậu trên cành cây thì hãy vui lên vì đây là điềm báo may mắn cho chuyện tình cảm của bạn. Những cặp đôi sẽ có những ngày hạnh phúc bên nhau và có khả năng sẽ về chung nhà với nhau trong thời gian tới. Những người độc thân cũng không cần nóng vội vì sẽ sớm tìm thấy chân ái của đời mình.

Nằm mơ thấy sao băng

Mơ thấy sao băng đánh con gì trúng lớn?

Mỗi hình ảnh xuất hiện trong giấc mơ này sẽ đem đến cho bạn những con số khác nhau. Vì vậy bạn hãy ghi nhớ giấc mơ của mình thật kỹ khi tỉnh dậy nhé!

Mơ thấy mưa sao băng đánh 30, 76.
Mơ thấy nhiều sao băng đánh 02, 69.
Mơ sao băng rơi đánh 01, 80.
Mơ sao băng màu đen đánh 07, 37.
Mơ sao băng màu đỏ đánh 15, 81.
Mơ sao băng màu vàng đánh 66, 77.
Mơ sao băng khổng lồ đánh 31, 59.
Mơ sao băng bay vào nhà mình đánh 02, 62.

Chúc các bạn may mắn và xem thêm sổ mơ khác tại đây!!

"Các thông tin chúng tôi chia sẻ để cho các bạn tham khảo không cổ súy các bạn vào các hành vi vi phạm pháp luật. Xin cảm ơn!!"

to top